Header Ads Widget

Tải Advanced Systemcare 15 Pro Full Crack + License Key Active Ultimate 2023 ✅

 Phần mềm advanced systemcare đã không còn xa lạ với người dùng máy tính. Nó giúp bảo vệ, chăm sóc và tăng tốc độ máy tính, giúp PC thoát khỏi những phần mềm độc hại. Vậy bạn đã biết cách tải, cài đặt cho phiên bản Advanced Systemcare 15 chưa? 

Giới thiệu phần mềm Advanced Systemcare 15

iObit Advanced Systemcare 15 là một ứng dụng bảo mật, dọn dẹp, cập nhật phần mềm tự động, tăng tốc độ kết nối internet và tối ưu hóa máy tính vô cùng chuyên nghiệp.


Với phiên bản mới này có giao diện trực quan, thông minh hơn, kể cả những người không chuyên về máy tính vẫn có thể sử dụng được.

Phần mềm hỗ trợ xóa các tập tin làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tín. Hơn thế nữa, nó còn giúp xóa sạch những tập tin không sử dụng để máy tính có thể chạy nhanh hơn, tăng tốc độ khởi động máy tính và vảo trình duyệt web nhanh chóng hơn.


Phần mềm Advanced Systemcare 15 được người dùng đánh giá rất cao và ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Một số tình năng nổi bật của phần mềm Advanced Systemcare 15

Với phiên bản Advanced Systemcare 15 đã có nhiều tính năng cập nhật ơn so với phiên bản 14. Một số tình năng nổi bật nhất như sau:

1. Bảo vệ máy tính theo thời gian thực

Phần mềm chặn tất cả các mối đe dọa tiềm ẩn từ vi rút, các ứng dụng gián điệp, phần mềm tống tiền hay các loại phần mềm độc hại khác với cơ sở dữ liệu lớn hơn 23%.

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp trải nghiệm trực tuyến an toàn kép cùng với công cụ Bitdefender mới nhất.

2. An toàn khi lướt web

Phần mềm Advanced Systemcare 15 cung cấp một môi trường lướt web an toàn. Ngoài ra, nó còn tích hợp bảo vệ email, loại bỏ những quảng cáo, chống theo dõi.

3. Bảo mật dữ liệu cá nhân

Advanced Systemcare 15 tạo ra một lá chắn bảo mật để ngăn chặn những cá nhân trái phép đánh cắp các dữ liệu cá nhân nhạy cảm như tệp, ảnh, danh bạ và dấu vân tay kỹ thuật số.

4. Tăng tốc cho Windows

Phần mềm hỗ trợ dọn dẹp hàng tấn tệp rác, tệp tạm thời, bộ nhớ đệm trong Dropbox, Steam, Chrome và các trình duyệt hay phần mềm khác để có dung lượng đĩa nhiều hơn và hệ thống phản hồi nhanh hơn. Từ đó, máy tính hoạt động mượt mà hơn.

Ngoài ra, còn có rất nhiều tính năng tuyệt vời khác mà bạn có thể tham khảo và trải nghiệm trong quá trình sử dụng phần mềm Advanced Systemcare 15 nhé.

Với những tính năng hữu ích như trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành tải phần mềm về ngay nhé.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Advanced Systemcare 15

Để tải thành công phần mềm Advanced Systemcare 15 về máy và có thể hoạt động trơn tru, mượt mà thì yeu cầu cấu hình cài đặt phải đáp ứng:

  • Hệ điều hành: Microsoft ® Windows ® XP / Vista / 7/8/10
  • RAM: tối thiểu 2GB
  • Bộ xử lý: Intel ® , AMD ® hoặc bộ xử lý lõi kép tương thích, 1,5 GHz
  • Dung lượng ổ cứng trống: tối thiểu 100MB


Post a Comment

0 Comments